Bánh kem tình nhân EBK02

Bánh kem tình nhân EBK02 | Bánh Kem

  • Chi tiết sản phẩm

Bánh kem tình nhân EBK02 là món quà đặc biệt ý nghĩa trao tặng yêu thương,lòng quý mến, sự trân trọng dành cho bạn bè,đối tác...Hay trọn cả yêu thương gởi đến người yêu của bạn.

Vào dịp sinh nhật của người thân,bạn hoặc  người yêu đang đến và bạn muốn bày tỏ tình cảm của các bạn cho người ấy nhưng lại đắn đo không biết phải chọn quà tặng gì cho thích hợp.Bánh kem con dê sẽ là món quà ngọt ngào và bất ngờ nhất dành tặng người các bạn quý mến.Và bánh kem con khỉ cũng chính là một vật quan trọng không thể thiếu trong ngày hôm ấy được.Cùng với dư vị ngọt ngào,thiết kế đa dạng,sẽ làm cho bữa tiệc sinh nhật vô cùng ý nghĩa,hạnh phúc.

Bánh kem tình nhân EBK02 - bánh kem loại nhỏ

Bánh kem tình nhân EBK02 - bánh kem loại nhỏ

Khi nói đến bánh kem mọi người thường nghĩ đến ngày sinh nhật mới cần đến sự có mặt của nó.Nhưng không hẳn có ngày sinh nhật thì mọi người mới tặng nhau bánh gato.Mà ta còn tặng bánh kem trong ngày kỹ niệm hay ngày thành hôn…Những Bánh kem ở Đồng Tháp đẹp mắt và đa dạng về thiết kế giúp mọi người thuận lợi hơn trong việc chọn lựa cho bạn một chiếc bánh gato ưng nhất.

Bánh kem trái tim đẹp mắt với nhiều hình dáng,phong phú về mẫu mã như : hình con vật ngộ nghĩnh theo tuổi của các bé tạo cho các bé sự thích thú phấn khởi trong ngày sinh nhật của bé,hoặc in hình trực tiếp trên bánh kem để kỷ niệm ngày đặc biệt của những cặp đang yêu nhau,kỷ niệm ngày cưới hay danh tặng Ông Bà,Cha,Mẹ…

Ngoài ra,để buổi lễ thành hôn,lễ cưới sang trọng của đôi trẻ được vẹn tròn thì không thể thiếu vắng những chiếc bánh kem con dê nhiều tầng lộng lẫy. Vai trò của chúng không chỉ dùng để trang trí mà còn có những ý nghĩa cao cả hơn.Với những chiếc bánh kem con khỉ được thiết kế thêm nhiều hình thức phong phú và hấp dẫn, mang lại nhiều sự chọn lựa hơn cho các cô dâu chú rể. Dù góp mặt ở hình thức nào thì chiếc bánh cưới vẫn là điểm nhấn thú vị và xinh xắn của buổi tiệc cưới.Mùi vị ngọt ngào của bánh gato như thể hiện niềm hạnh phúc dâng trào mãi gắn bó dài lâu, răng lông đầu bạc.

Và nếu bạn còn khó khăn trong việc lựa chọn bánh kem loại nhỏ đẹp và độc đáo.Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tân tình.Violet Flower Shop là nơi có  nhiều mẫu bánh kem ở Đồng Tháp, bánh kem trái tim, bánh kem con dê dễ thương,uy tín,chất lượng,giao miễn phí nội thành 63 tỉnh Việt  Nam.Cùng với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm,giao hàng nhanh chóng,tiện lợi theo yêu cầu của khách.Chắn chắn sẽ làm cho các bạn hài lòng khi đến với dịch vụ của chúng tôi. Mọi thắc mắc về bánh kem con khỉ xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp số Hotline 0901.558.355 để được tư vấn tốt nhất.