Bánh gato hình tròn màu hồng EBK22

Bánh gato hình tròn màu hồng EBK22 | Bánh Kem

  • Chi tiết sản phẩm

Bánh gato hình tròn màu hồng EBK22 là quà tăng đặc biệt ý nghĩa trao gởi yêu thương,lòng yêu thương, sự trân trọng dành cho bạn bè,cấp trên...Hay trọn cả yêu thương dành cho người yêu của bạn.

Vào mỗi dịp sinh nhật của người thân,bạn hoặc  người yêu đang đến và bạn muốn bày tỏ yêu thương của mình cho người ấy nhưng lại lo lắng không biết phải chọn quà tặng gì cho phù hợp.Bánh kem hình con dê sẽ là quà tặng ngọt ngào và thật bất ngờ nhất dành tặng người các bạn quý mến.Ngoài ra bánh kem ở Ninh Bình cũng chính là một vật quan trọng không thể vắng trong ngày đặc biệt ấy được.Cùng dư vị ngọt ngào,thiết kế đẹp mắt,sẽ làm cho bữa tiệc sinh nhật thêm ý nghĩa,vui vẻ.

Bánh gato hình tròn màu hồng EBK22 - bánh kem ở Vĩnh Phúc

Bánh gato hình tròn màu hồng EBK22 - bánh kem ở Vĩnh Phúc

Khi nhắc đến bánh gato ta thường nghĩ đến vào ngày sinh nhật mới cần đến sự có mặt của chúng.Nhưng không chỉ đến ngày sinh nhật thì ta mới tặng bánh kem.Mà ta còn tặng bánh kem vào dịp ngày kỹ niệm hay ngày đính hôn…Những Bánh kem 10 tầng sang trọng và đa dạng về hình dáng giúp các bạn thuận tiện hơn trong việc lựa chọn cho mình một chiếc bánh gato ưng ý nhất.

Bánh kem 5 tầng đẹp mắt với nhiều hình dáng,phong phú về kích thướt như : hình con vật đáng yêu theo tuổi của các bé tạo cho các bé sự thích thú phấn khởi trong ngày sinh nhật của mình,hoặc in hình trực tiếp trên bánh kem để kỷ niệm ngày quan trọng của những cặp đang yêu nhau,kỷ niệm ngày cưới hay danh tặng Ông Bà,Cha,Mẹ…

Bên cạnh đó,để buổi lễ thành hôn,lễ cưới sang trọng của đôi trẻ được hoàn hảo thì không thể vắng những chiếc bánh kem hình con dê nhiều tầng lộng lẫy. Vai trò của nó không chỉ dùng để trang trí mà còn có những ý nghĩa cao cả hơn.Với những chiếc bánh kem ở Ninh Bình được thiết kế thêm nhiều hình thức đa dạng và độc đáo, mang lại nhiều sự chọn lựa hơn cho các cô dâu chú rể. Dù góp mặt ở hình thức nào thì chiếc bánh cưới vẫn là điểm nhấn thú vị và dễ thương của các tiệc cưới.Dư vị ngọt ngào của bánh gato như thể hiện niềm hạnh phúc dâng trào mãi gắn bó dài lâu, răng lông đầu bạc.

Và nếu bạn còn khó khăn trong việc lựa chọn bánh kem ở Vĩnh Phúc đẹp và độc đáo.Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tân tình.Violet Flower Shop là nơi có  nhiều mẫu bánh kem 10 tầng, bánh kem 5 tầng, bánh kem hình con dê dễ thương,uy tín,chất lượng,giao miễn phí nội thành 63 tỉnh Việt  Nam.Cùng với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm,giao hàng nhanh chóng,tiện lợi theo yêu cầu của quý khách.Chắn chắn sẽ làm cho các bạn hài lòng khi đến với dịch vụ của chúng tôi. Mọi thắc mắc về bánh kem ở Ninh Bình xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp số Hotline 0901.558.355 để được tư vấn tốt nhất.